Home for Rent
ผู้เช่ารายใหม่ของคู่รักวัยรุ่นคู่หนึ่งกลับกลายเป็นส่วนหนึ่งของลัทธิประหลาด – ภรรยาจะช่วยสามีและลูกสาวของเธอให้พ้นจากเงื้อมมือของพวกเธอได้หรือไม่?