ชายหนุ่มและเพื่อนบ้านใหม่ยื่นมือเข้าช่วยชายชราที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ซึ่งปักใจเชื่อว่าพวกเขาคือครอบครัวแท้ๆ ของตน