My Lawyer, Mr. Joe
อดีตอัยการที่ถูกใส่ร้ายอย่างไม่เป็นธรรม ได้โอกาสใหม่เมื่อได้พบกับทนายหน้าใหม่และตัดสินใจกลับมาว่าความอีกครั้ง