กลุ่มเพื่อนสายวางแผนเริ่มเกมยั่วยวนและหลอกลวงที่เดิมพันสูง แต่การเล็งเป้าสาวนักศึกษาที่เย็นชาจะกลายเป็นจุดจบของพวกเขาเองไหม?