สามเพื่อนซี้ร่วมมือกันกอบกู้เกสต์เฮาส์ เสี่ยงทุกอย่างในการผจญภัยสุดฮาและอบอุ่นหัวใจของมิตรภาพและความฝันที่ไม่คาดคิด