ความรักและการเสียสละตลอดชีวิตของแม่เลี้ยงเดี่ยวถูกทดสอบ เมื่อผู้เป็นลูกต้องเลือกระหว่างอนาคตที่สดใสกับการอยู่เคียงข้างแม่ในวาระสุดท้าย