Simmer Down
การเดินทางทางอารมณ์ของดีเจเริ่มคลี่คลาย เมื่อคดีพิพาททรัพย์สินและการปรับปรุงรายการบีบให้เขาเผชิญปัญหาส่วนตัวที่ฝังใจและกลับมาเชื่อมโยงกับชีวิตอีกครั้ง