โศกนาฏกรรมรักในอดีตยังคงตามหลอกหลอนกลุ่มนักเรียนมัธยม เผยบาดแผลและสายสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดในช่วงเวลาสำคัญก่อนจบการศึกษา