On A Starry Night
คุณหมอวัย 35 ปีที่หมดหวังกับชีวิตได้พบรักกับชายหนุ่มผู้พิการทางการได้ยินในคืนดาวพราวฟ้า พลิกชีวิตที่แสนจำเจของเธอ