Desire Catcher
นักสะกดจิตอัจฉริยะกับนักสืบผู้สงสัย ร่วมกันคลี่คลายเครือข่ายอาชญากรรมดำมืดและปริศนาเก่าที่อาจทำลายชีวิตทั้งสอง