เด็กสาวที่ถูกทอดทิ้งกับนักศึกษาที่ร่ำรวยกลายเป็นเพื่อนสนิทอย่างรวดเร็ว แต่ความลับที่พวกเธอเก็บไว้อาจอันตรายกว่าที่ใครคิด