My Hero Academia Season 2
การผจญภัยของนักเรียนมัธยมที่มีพลังพิเศษยังคงดำเนินต่อไป ขณะที่พวกเขาเตรียมตัวสำหรับเทศกาลกีฬาและการสอบปลายภาค