ทนายแรงงานที่มองเห็นผีรับคดีให้ลูกค้าที่เสียชีวิตแล้ว โดยมีน้องสะใภ้และครีเอเตอร์วิดีโอคอยช่วย จนเรื่องราวอาจพาไปไกลกว่าที่คิด