หลังชายหนุ่มคนหนึ่งถูกขับออกจากทีมอีสปอร์ตของเขา เขาก็ไปลงเอยด้วยการทำงานที่ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ทว่าเขาไม่สามารถอยู่ห่างจากเกมได้นาน