หลังถูกแฟนที่คบกันมานานบอกเลิก พนักงานเซลส์คนหนึ่งมีความสัมพันธ์ชั่วคืน…แต่กลับตั้งครรภ์ และผู้ชายคนนั้นดันเป็นหัวหน้าคนใหม่ของเธอ