แฟนคลับสาวได้งานใหม่ในบริษัทแฟชั่น ซึ่งเพื่อนร่วมงานใหม่คือไอดอลคนโปรดของเธอ และเพื่อนของเขาที่เป็นบริหารบริษัทร่วมกัน