Mystic Nine
ผู้บัญชาการแท็กทีมกับเหล่ายอดฝีมือแห่งเก้าสกุลเพื่อตามหากองกำลังที่หายไป – แต่พวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากเขาวงกตแห่งอุปสรรคต่างภพได้หรือไม่?