หลายปีหลังจากจบความสัมพันธ์อันเจ็บปวด หญิงสาวคนหนึ่งได้กลับมาพบกับแฟนเก่าของเธออีกครั้ง พวกเขาจะสามารถหาทางให้อภัยกันและก้าวผ่านบาดแผลในอดีตได้หรือไม่?