Goodbye Dear Wife
แชมป์นักสู้ยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อความรัก แต่กลับสั่นคลอนด้วยแรงยั่วใจจากแฟนเก่าสุดอันตราย ที่มอบทางหนีสุดตื่นเต้นจากชีวิตที่เคยมั่นคง