ภารกิจคุ้มกันของนักดาบกลายเป็นการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ท่ามกลางแผนลอบปลงพระชนม์และแผนการลับในยุคเสินหลงแห่งราชวงศ์ถัง