To My Star (Movie)
ดาราที่ชื่อเสียงเริ่มจางหายกับเชฟหนุ่มเจ้าระเบียบพบรักไม่คาดฝัน แต่บุคลิกที่ต่างกันสุดขั้วอาจทำให้ความรักนี้ต้องจบลง ในโรแมนติกเกาหลีสุดเร่าร้อนเรื่องนี้