Dark Is The Night
ทายาทสาวผู้มั่งคั่งยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อเปิดโปงความลับดำมืดของครอบครัวและช่วยเหลือพี่สะใภ้ก่อนจะกลายเป็นเหยื่อรายต่อไป