A Tale of a Two-timer
หนุ่มโฆษณาสุดเนิร์ดต้องติดอยู่ระหว่างลูกสาวแก๊งสเตอร์จอมวุ่นกับแฟนเก่าที่กลับมา ในคอมเมดี้โรแมนติกไต้หวันสุดป่วนเรื่องนี้!