Angel Vivi
การโด่งดังในโลกออนไลน์ของน้องสาวปะทะกับจุดตกต่ำของพี่ชาย จุดชนวนการเอาตัวรอดและการไถ่บาปที่เต็มไปด้วยอันตราย