Where Your Eyes Linger (Director’s Cut)
เพื่อนร่วมชั้นชายสองคนเริ่มมีความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเพื่อนธรรมดา แต่ผู้หญิงคนหนึ่งจะทำให้พวกเขาห่างกัน หรือจะเป็นคนที่ทำให้ทั้งสองได้อยู่ด้วยกัน?