เมื่อคู่รักวัยมัธยมก้าวสู่โลกผู้ใหญ่ สายสัมพันธ์ที่เคยมั่นคงต้องเผชิญบททดสอบใหม่ที่อาจเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง