อัจฉริยะเกมกระดานปฏิญาณจะตามล่าดัลลิงผู้คลั่งโกะที่ทำลายชีวิต เขาจะฝ่าทุกอุปสรรค—และทำฝันแห่งการล้างแค้นให้สำเร็จไหม?