เมื่อถึงสองสัปดาห์ก่อนเลือกตั้ง ลูกสาวของนักการเมืองดาวรุ่งกับภรรยาหายตัวไป ความลับดำมืดในชีวิตพวกเขาก็เริ่มเปิดเผย