วาทยกรคนหนึ่งมีสัมพันธ์ลับกับผู้มาแทนคู่หมั้นเชลลิสต์ที่หายตัว แต่ “เธอ” และความลับอื่นๆ ซ่อนอยู่ใกล้ตัวกว่าที่คิด