Betting With Ghost ผีพารวย
ชายหนุ่มที่เป็นหนี้ท่วมหัวทำข้อตกลงกับวิญญาณ — แต่ข้อตกลงนี้จะทำให้เขาแย่ลงกว่าเดิมไหม?