อดีต MVP มากุมบังเหียนทีมวอลเลย์ไร้ความหวัง เจ้าของประกาศชัด ไม่ชนะไม่จ่าย อดีตซูเปอร์สตาร์จะพลิกชะตาทีมได้หรือไม่?