The Treacherous
กษัตริย์ที่ถูกตัณหาครอบงำไว้ใจข้ารับใช้ที่ดูจงรักภักดี — แต่มือขวาจะใช้หญิงสาวผู้เลอโฉมเป็นหมากโค่นนายหรือเปล่า?