OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ
เพื่อนเก่าที่มีเคมีสุดล้น แต่ดันไม่เคยโสดพร้อมกันสักที ต้องทำอย่างไรถึงจะก้าวข้ามวงจรนี้ไปได้?