หลังจากเพื่อนร่วมงานเสียชีวิตกระทันหัน "นักออกแบบ" จัดฉากฆาตกรรมก็เริ่มหวาดระแวงและไม่อาจแยกแยะได้ว่าควรจะเชื่อใจใคร