เชฟขนมธรรมดาคนหนึ่งยอมเป็นแฟนปลอมของเจ้าของร้านอาหารผู้ร่ำรวย—แต่ความรู้สึกจริงทำให้ทุกอย่างยุ่งยากขึ้น