สตันต์สาวใจสู้กับซีอีโอจอมหยิ่งสลับร่างแบบไม่ทันตั้งตัว — มองตัวเองผ่านสายตาอีกฝ่าย จะทำให้ทั้งคู่ใกล้กันไหม?