นักสืบมือใหม่คนหนึ่งเข้าทำงานในแผนกใหม่ — แต่เจ้านายกลับดูมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมแม่ของเขาเมื่อ 15 ปีก่อน