มหาเศรษฐีคนหนึ่งต่อสู้กับภาวะเอกลักษณ์แยกตัวหลังผ่านวัยเด็กอันบอบช้ำ — จิตแพทย์มือใหม่จะช่วยให้เขารวมตัวตนเข้าด้วยกันได้ไหม?