คืนเดียวเปลี่ยนชีวิต เมื่อหญิงสาวไร้เดียงสาต้องแต่งงานเพราะตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจ ท่ามกลางแรงกดดันจากครอบครัวทรงอิทธิพล