สาวออฟฟิศมีวันไนต์สแตนด์แบบไม่คาดฝันกับทายาทมหาเศรษฐี พอรู้ว่าตั้งครรภ์ เรื่องราวจะลงเอยด้วยความรัก—หรือความเจ็บปวด?