หมอแวมไพร์กับศัลยแพทย์ชั้นยอด ต้องหยุดหมอแวมไพร์ผู้ชั่วร้ายไม่ให้ทดลองมนุษย์ พร้อมทั้งรับมือความสัมพันธ์ของทั้งคู่