ภารกิจล้างแค้นของนักธุรกิจผู้โหดเหี้ยมต้องสะดุดเมื่อเขาตกหลุมรักลูกสาวศัตรู ท้าทายหัวใจและความแค้นในดราม่าย้อนยุคสุดเข้มข้นเรื่องนี้