ข้าราชการระดับล่างคนหนึ่งกลายเป็นนายกเทศมนตรีหลังเหตุการณ์ประหลาด ๆ การปะทะกับนักการเมืองอีกคนจะกลายเป็นรักหรือเปล่า?