Heard It Through the Grapevine
เมื่อทายาทครอบครัวไฮโซทำให้แฟนสาว “ธรรมดา” ท้องก่อนแต่ง ทั้งคู่ต้องเจอพ่อแม่เศรษฐีสุดเพี้ยนของเขา