เจ้าของร้านซักผ้าผู้มีพลังวิเศษช่วยลูกค้าไขปัญหาชีวิต ด้วยการเปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ในเสื้อผ้าแต่ละชิ้น