หลังเจอความซวยติดๆ กัน ผู้หญิงคนหนึ่งย้ายไปเชจูเพื่อเริ่มชีวิตใหม่ — เชฟหนุ่มสายฟรีสปิริตจะเข้ามาอยู่ในชีวิตเธอไหม?