กลุ่มโปรดิวเซอร์มุ่งสร้างวาไรตีฮิต พร้อมรับมือแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและความรัก ในบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการโทรทัศน์เกาหลี.