ผู้หญิงที่มั่งคั่งคนหนึ่งพยายามหนีความกดดันจากครอบครัว ด้วยการใช้ชีวิตแบบ “คนธรรมดา” แล้วการแสวงหาความปกตินี้ จะจบลงด้วยความสุขหรือหัวใจสลาย?