นักเรียนสองคนในโรงเรียนสุดแปลกและลึกลับต่อสู้เพื่อหัวใจของหญิงสาวและความปลอดภัยของเพื่อนๆ ท่ามกลางปริศนาลี้ลับเหนือธรรมชาติ