All about My Mom
หญิงสาวคนหนึ่งอยากย้ายออกจากบ้านที่แม่ลำเอียงเข้าข้างพี่ชาย แต่หลังแต่งงาน เธอกลับพบว่าชีวิตไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด